Những tính năng đáng chú ý trong Office 2013

Đây là tính năng mới được tăng trưởng và tích hợp trên Word 2013. Theo cách cổ điển sử dụng trên Word 2010, người sử dụng khi cần lấy thông báo từ tập tin PDF bắt buộc trải qua các bước: chọn/Copy/Paste, rồi sau ấy lại tôn tạo định dạng cho yêu thích trên Word. Từ nay, Word 2013 cho phép người sử dụng mang thể nhúng nguyên tập tin PDF vào văn bản. Tất cả nội dung trên tập tin PDF sẽ đều được chuyển đổi sang Word 2013, đề cập cả hình ảnh. Word 2013 sẽ tự động định dạng cho người dùng. Người sử dụng sau đấy sở hữu thể lưu lại dưới định dạng PDF hoặc DOCX.

Tích hợp PDF là tính năng hay và thật sự mới mẻ trên Word 2013

Chức năng Reader tương trợ máy tính bảng

Trong Office 2013, thay đổi vượt trội và cuối cùng của Word 2013 là Word 2013 sẽ “hô biến” và trở thành 1 bộ đọc tài liệu (Reader) trên máy tính bảng. Chức năng này giúp người tiêu dùng thoải mái đọc tài liệu dưới định dạng “chỉ đọc”, mà không sợ tài liệu bị sơ sẩy thay đổi. Để lật trang, người dùng chỉ bắt buộc lướt tay từ trái sang cần hoặc từ cần sang trái.

Sự thay đổi này cũng cho thấy MS Office thật sự đang tranh đấu cật sức sở hữu các phần mềm cùng chức năng trên thế giới máy tính bảng khá nhộn nhịp ngày nay.

Exel 2013 thật sự là 1 viên thuốc Panadol giảm cơn đau đầu lúc bạn phân tách bảng số liệu trên Excel 2013

Trong giai đoạn phát triển, Excel ngày 1 tập kết vào việc phân tích và “chế biến” dữ liệu, từ đơn thuần đến phức tạp, từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Sự thay đổi, nâng cấp lần này của Excel 2013 cũng ko là ngoại lệ. Tất cả tập kết vào việc phân tách dữ liệu thô thành một loạiấy để phân tích nhanh hơn, dễ dàng hơn (thông qua việc tăng tốc độ xử lý những biểu đồ, cập nhật tính năng tự điền số liệu). Tất nhiên, nó vẫn sở hữu dáng dấp của giao diện Metro của Window 8.

1 phần ko thể tách rời trong bộ Office 2013, tính năng điện toán đám mây cũng được tích hợp trên Excel 2013. Bên cạnh việc lưu trữ, lúc tạo mới một tập tin Excel, bạn cũng mang thể tự tậu cho mình 1 dòng template riêng ưa thích với nhu cầu. Tất cả các template được lưu trữ cả trên cloud và trên máy tính.

Toàn bộ giao diện mới mẻ của 1 bảng tính. Vẫn là Metro, kiểu thực đơn văn cảnh được đổi thay cho dễ dùng hơn so Excel 2010. Còn nữa, giả dụ không thích, người sử dụng với thể ẩn đi những mẫu thực đơn không thường xuyên sử dụng

Giao thức “ma” – Flash Fill

Bằng cách phát hiện những loại (Pattern) xuất hiện trong chuỗi của cột B, Excel sẽ tự động phát hiện và kiểm tra chuỗi tương ứng bạn đã nhập ở ô D3 (John), D4 (Jenny) để cho ra kết quả tự động, là tên của những nhân vật xuất hiện ở cuối chuỗi dữ liệu ở cột B. Để khiến cho được điều này, dữ liệu của bạn buộc phải được bí quyết nhau bởi những dấu (tokens) như (; - : , _).



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số tính năng được bổ sung trong Office 2019

Các tính năng nổi bật trên sản phẩm corel 2020

Ứng dụng thực tế của AutoCad là gì