Ứng dụng thực tế của AutoCad là gì

 Ban đầu, phần mềm AutoCAD được tạo ra cho những kỹ sư cơ khí, nhưng nhanh chóng được mở rộng khả năng ứng dụng để dùng cho một số lĩnh vực khác. Trên thực tế, sự thành công của phần mềm AutoCAD rất nhiều dựa vào sự ủng hộ và chấp nhận của các chuyên gia thiết kế, bao gồm: kiến trúc sư, quản lý dự án, hoạ sĩ hoạt hình hay kỹ sư. 

Sau đây là 2 lĩnh vực mà phần mềm AutoCAD 2021 được sử dụng nhiều nhất. 

Kiến ​​trúc & xây dựng

AutoCAD được tiêu dùng cốt yếu trong lĩnh vực xây dựng. Autodesk Building Design Suite, hiện là Autodesk AEC Collection chế tạo 1 gói những phần mềm ngoại hình xây dựng 3D kết hợp Công cụ mô hình thông tin xây dựng (BIM) và những phương tiện CAD để giúp các kỹ sư xây dựng thiết kế, trực giác hóa, mô phỏng và xây dựng hiệu quả hơn.

Việc tiêu dùng BIM cũng cho phép các đơn vị, đội nhóm phân tích thiết kế để cải thiện khả năng chuẩn xác của quyết định; giám sát phân tích năng lượng công trình thân thiện môi trường hơn cũng như hà tiện vật liệu xây dựng. 

Kỹ thuật cơ khí

AutoCAD giúp thực thi hiệu quả, tránh lỗi tối đa các bản vẽ của thành phần kỹ thuật, kiểu dáng cơ sở hạ tầng và phân tích những hệ thống HVAC đóng vai trò chính trong mọi các lĩnh vực kỹ thuật, những ngành kỹ thuật, cơ khí, hệ thống và khoa học điện. 

AutoCAD cũng là 1 trong các phần mềm ngoại hình chế tạo cho những chuyên gia ngành khoa học cơ khí những công cụ biên soạn thảo độc đáo sở hữu thể được sử dụng để đưa những ý tưởng khoa học của họ vào thực tiễn sở hữu độ chuẩn xác mà họ yêu cầu.

Từ đó, AutoCAD phát triển thành phần mềm để ngoại hình các thành phần cơ khí, phân tách những hệ thống điện và đường ống và giải quyết các vấn đề thiết kế với thể phát sinh.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số tính năng được bổ sung trong Office 2019

Các tính năng nổi bật trên sản phẩm corel 2020

Những tính năng ưu việt có ở Corel X7