Những ai nên mua Office 2021?

 


Microsoft Office 2021 là phiên bản áp dụng độc lập mà bạn mang thể sở hữu mãi mãi sau lúc tậu 1 lần.


Phiên bản Office độc ​​lập này cho phép bạn cài đặt và cập nhật các áp dụng trên một máy tính. Tuy nhiên, bạn không thể nâng cấp lên phiên bản tiếp theo. Nói phương pháp khác, bạn sở hữu thể tiếp tục tiêu dùng các áp dụng trong suốt vòng đời của chúng, thường là 5 năm hoặc hơn thế, mà không nên cập nhật. Khi tới thời khắc nâng cấp, bạn sẽ bắt buộc tậu lại bản quyền sản phẩm mới, thí dụ là Office 2026 chả hạn.

Office 2021 đi kèm với Word, Excel, PowerPoint và Outlook (chỉ trên phiên bản dành cho doanh nghiệp), nhưng nó chỉ bao gồm 1 khuôn khổ tính năng giảm thiểukhông với những tiện dụng rưa rứa mang gói đăng ký Microsoft 365. Ví dụ: bạn sẽ không tìm thấy các tính năng dựa trên đám mây và AI hoặc những dịch vụ khác như phiên bản cao cấp của “Outlook.com” và 1TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive.


Một lợi thế khác của Office 2021 là bạn thể sử dụng các vận dụngkhông cần kết nối internet. Mặc dù bạn cũng mang thể tiêu dùng các vận dụng sở hữu đăng ký Microsoft 365 mà ko cần kết nối, bạn vẫn cần kết nối Internet 31 ngày một lần để kích hoạt lại. Nếu không, các ứng dụng sẽ chuyển sang chế độ giảm chức năng, chế độ này chỉ cung cấp cho bạn quyền tầm nã cập xem và in đối sở hữu các tài liệu.


Ai buộc phải tìm Office 2021?

Bộ ứng dụng độc lập được kiểu dáng cho các các bạn thương mại với giấy phép số lượng lớn, những người chưa sẵn sàng cho những áp dụng đám mây và sở hữu các yêu cầu cụ thể để tiêu dùng vận dụng tại chỗ. Bất kỳ ai cũng với thể tìm Office 2021, nhưng phiên bản này đã được thiết kế cho 1 số các bạn thương mại nhất định.


Đối người sử dụng gia đình, tùy sắm này chỉ sở hữu ý nghĩa giả dụ bạn không bận lòng đến tầm giá trả trước và muốn mang trải nghiệm truyền thống hơn. Nó cũng sở hữu thể là một lựa chọn phải chăng giả dụ bạn định dùng các áp dụng trên một máy tính, không nên các tính năng bổ sung hoặc chưa sẵn sàng cho việc đăng ký gói Microsoft 365.

Office 2021 ba tùy chọn, bao gồm Office Home & Student 2021, Office Home & Business 2021 và Office Professional 2021, và chúng thường mang giá tương ứng là 150, 250 và 440 đô la. Office Home & Student 2021 đi kèm mang Word, Excel và PowerPoint, trong khi Office Home & Business 2021 bao gồm Word, Excel, PowerPoint và Outlook. Office Professional 2021 đi kèm đa số các ứng dụng, bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Publisher và Access.


Không giống như những phiên bản trước, Office 2021 chỉ được tương trợ trên Windows 11, Windows 10 hoặc ba phiên bản macOS mới nhất. Nếu bạn muốn cài đặt Office trên Windows 8.1, bạn cần tiêu dùng Microsoft 365.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số tính năng được bổ sung trong Office 2019

Các tính năng nổi bật trên sản phẩm corel 2020

Những tính năng ưu việt có ở Corel X7