Cùng làm quen với giao diện của IDM mới nhất hiện nay



 Cửa sổ chính của IDM Silent bao gồm danh sách các tập tin đã và đang được chuyển vận xuống. Danh sách này còn bao gồm những thông tin thêm về tập tin chuyên chở xuống như kích tấc tập tin, tình trạng tải, thời kì dự định hoàn thành tải, tốc độ chuyển vận xuống và 1 số thông tin khác. Bạn thể sắp xếp lại danh sách này bằng phương pháp kích lên tiêu đề cột tương ứng. 

Bạn thể thêm tập tin mới để chuyển vận xuống sở hữu nút điều khiển Add URL. Có thể nhập địa chỉ URL vào text box hoặc dán trực tiếp URL đã copy vào đó. Bạn cũng mang thể điền những thông báo về tên và mật khẩu để tải các tập tin trong giả dụ một số server đề nghị bằng bí quyết tích vào “Use authorization”. 

Nếu liên hệ URL là hợp lệ, hộp thoại Save As sẽ xuất hiện và từ hộp thoại này bạn sở hữu thể nhập thông báo miêu tả tập tin cũng như đường dẫn để lưu tập tin. Một bí quyết khác để thêm thông tindùng hộp thoại “Download Properties”. Có 3 nút chức năng ở phía dưới của hộp thoại Save As. Nếu bạn muốn hủy việc vận tải xuống, chỉ phải nhấn nút Cancel.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số tính năng được bổ sung trong Office 2019

Các tính năng nổi bật trên sản phẩm corel 2020

Ứng dụng thực tế của AutoCad là gì