Giới thiệu phần mềm AutoCad 2007

 Có lẽ ko buộc phải nên giới thiệu nhiều bởi các tư liệu về phiên bản này đã với cực kỳ nhiều trên mạng. Tuy nhiên chúng tôi cũng sẽ giới thiệu sơ qua để các bạn mới vào nghề bề ngoài nghĩ đến phiên bản này của hãng Autodesk mangnổi bật nhé:

AutoCAD 2007 được thành lập mục đíchtương trợ cho cực kỳ đa dạng lĩnh vực đời sống hiện nay. Ví dụ phê chuẩn phần mềm này thì các bạn sinh viên đang theo học những ngành Cơ khí, điện tử, kiến trúc,…  với thể thiết lập bản vẽ kỹ thuật, đo đạc, tính toán cho 1 đối tượng cụ thể. Như vẽ lược đồ hệ thống dây điện để sử dụng trong việc tạo, lắp đặt và sửa sang các vật dụng điện, lắp hộp kỹ thuật.

Ngoài ra phiên bản này cũng được số đông người đi làm cho như: kiến trúc sư, giám sát, họa viên tiêu dùng vô cùng phổ biến trong công tác chuyên môn của họ. Chẳng hạn như: phân tích kết cấu, diện tích, tải trọng của tòa nhà, bệnh viện, thẩm mỹ viện,…

Từ những bản vẽ đã được tạo trên Autocad, các kiến trúc sư sẽ in ra và gửi cho người mua để tham khảo và lựa chọn phương án thi công. Bên cạnh đó, các file bản vẽ này sẽ được những KTS lưu lại để làm cơ sở tham khảo cho các người dùng sau. Ngoài ra, cũng được dùng lại để tập huấn cho các bạn học viên tiêu dùng trong việc học Autocad.

Yêu cầu cấu hình cài đặt Autocad 2007

  • Vi xử lý Intel Pentium IV trở lên
  • RAM tối thiểu 512 MB (khuyến kích 2GB)
  • Dung lượng ổ cứng trống tối thiểu: 750 MB (khuyến kích cao hơn)
  • Card màn hình (VGA) tối thiểu: 1024×768


    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Một số tính năng được bổ sung trong Office 2019

    Các tính năng nổi bật trên sản phẩm corel 2020

    Ứng dụng thực tế của AutoCad là gì