Một số tính năng được bổ sung trong Office 2019

 Hỗ trợ dịch văn bản trong Office 2019

Trên Word 2019, Excel 2019 và PowerPoint 2019, gã khổng lồ xứ Redmond bổ sung thêm tính năng mới tên gọi Microsoft Translator, cho phép người sử dụng dịch tất cả hoặc 1 phần văn bản đã chọn. Để truy tìm cập tính năng, trước tiên mở file tài liệu mà bạn cần dịch, sau đấy chọn và mở tab Review => click tậu nút Translate and Language.

Word 2019 tương trợ chuyển văn bản thành giọng nói 

Tính năng đáng quan tâm tiếp theo trên bộ vận dụng văn phòng Office mới nhất của gã khổng lồ phần mềm nên nói tới Word 2019. Theo đó chương trình soạn thảo văn bản được bổ sung thêm chế độ Focus Mode (chế độ tập trung), được thiết kế để giúp người tiêu dùng tập trung, ít bị phân tâm bởi những ứng dụng khác trên giao diện. 

Bên cạnh đấy Word 2019 cũng được bổ sung thêm các phương tiện Learning mới bao gồm: dụng cụ chuyển văn bản thành giọng nói (text-to-speech), text spacing và những phương tiện biên dịch. Và cuối cùng người dùng Mac đã mang thể tùy chỉnh thanh Ribbon. 

2.3. Quản lý email dễ dàng hơn với Outlook 2019

Tương tự Word 2019, Outlook 2019 cũng được bổ sung chế độ Focus mới sở hữu tên gọi là "Focused Inbox", giúp tối ưu hóa quy trình quản lý và soạn thảo email. Đặc biệt, người tiêu dùng đã sở hữu thể tiêu dùng lệnh "@" để gắn thẻ tất cả người trong email và thẻ danh bạ. 

Ngoài ra Outlook cho Windows được bổ sung thêm các thẻ du lịch và thẻ gửi thư. Phiên bản cho Mac sở hữu thêm phổ biến loại email mới, tính năng lên lịch để gửi mail Send Later. 

Cả phiên bản cho Windows và Mac đều được tích hợp Office 365 Group.

2.4. PowerPoint bổ sung rộng rãi hiệu ứng chuyển cảnh

PowerPoint 2019 cũng được cải tiến rẻ hơn, hỗ trợ hiển thị và thao tác với mô hình 3D và những file SVG, khả năng xuất file slide sang định dạng video 4K UHD, hiệu ứng chuyển cảnh mới, ... .



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các tính năng nổi bật trên sản phẩm corel 2020

Những tính năng ưu việt có ở Corel X7